5 วิธีแสดงความรักต่อลูกค้าแบบฉบับช่างทำผม

3733 จำนวนผู้เข้าชม  | 




เทศกาลที่สุดแสนโรแมนติกอย่างวันแห่งความรัก ช่างผมอย่างเราก็ต้องมีวิธีในการบอกรักลูกค้าโดยการดูแลเส้นผมให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด พร้อมแนะนำวิธีการดูแลเส้นผมอย่างเหมาะสมและถูกวิธี วันนี้ NATULIQUE มี 5 เทคนิคแสนง่ายมาแชร์กัน ลองมาดูกันค่ะ 

1.Let your hair down, not just today   ใส่ใจดูแลเส้นผมอย่างต่อเนื่อง


ช่างผมควรแนะนำให้ลูกค้าได้เห็นถึงความสำคัญของการดูแลเส้นผมในทุกๆ วันอย่างต่อเนื่อง สาธิตให้ลูกค้าเห็นถึงการดูแลเส้นผมอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น การบำรุงเส้นผม การม้วนผม การเป่าผม หรือรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเส้นผมในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงช่วยให้ลูกค้าเลือกใช้อุปกรกณ์หรือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของลูกค้าอย่างแท้จริง





 2. Integrate hair care before washing the hair บำรุงเส้นผมก่อนสระผม

ทริคง่ายๆ ที่ช่างผมหลายคนยังไม่เคยแนะนำลูกค้า คือการลงน้ำมันดูแลเส้นผมก่อนสระ เพราะจะช่วยทำให้ผมไม่ยุ่งเหยิงและช่วยล็อคความชุ่มชื้นทำให้ผมเปล่งประกายได้เป็นอย่างดี โดยสามารถแนะนำให้ลูกค้านำวิธีนี้กลับดูแลเส้นผมอย่างต่อเนื่องที่บ้านได้



 

3. Scalp Scrubs นวดคลึงหนังศีรษะ

ถ้าลูกค้ามีปัญหารังแค หนังศีรษะแห้ง หรือคันบนหนังศีรษะ รวมไปถึงผมมัน หรือต้องการให้มีเกิดการหมุนเวียนโลหิตและทำให้อัตราการเติบโตของผมดีขึ้น การนวดคลึงศีรษะด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคคือคำตอบ

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ “Natulique Exfoliative Scalp and Skin Therapy” ที่ตอบโจทย์สำหรับซาลอนของคุณรวมไปถึงคุณลูกค้าที่สามารถนำกลับไปดูแลเส้นผมอย่างต่อเนื่องที่บ้านได้ คุณสมบัติของ Urea, Tea tree oil, Cocoa seed butter, Glycerine, Lavender และ สารสกัด Alovera leaf จะช่วยทำให้ผ่อนคลายและลดอาการคันได้อย่างทันที พร้อมช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นและบำรุงรักษาหนังศีรษะ





4. Upgrade your moisturising game เติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
การเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมควรเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรในการดูแลเส้นผมเป็นประจำ นอกจากการสระผมและใส่ครีมนวดแล้วควรเพิ่มการบำรุงผมอย่างจริงจังด้วยการทำทรีทเม้นท์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

ขอแนะนำ "Natulique Intensive Deep Penetrating Hair Mask" ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมออร์แกนิคที่มีส่วนผสมจากผลไม้ Essential Oil และวิตามิน อาหารผมชั้นดีที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงนุ่มชุ่มชื่นและเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ


 
5. Improve your sleeping habit มีวินัยในการนอนหลับพักผ่อน
เมื่อคุณนอนหลับ เส้นผมของคุณก็ควรจะได้รับการพักผ่อนไปด้วย แต่อย่าลืมว่าเส้นผมควรจะอยู่ในสภาพที่แห้งและผ่านการหวีก่อนที่จะเข้านอน เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาผมพันกันและปัญหาผมแตกปลาย แต่ถ้าลูกค้าของคุณมีความจำเป็นที่จะต้องผูกผมจริงๆ อาจจะเพื่อความสวยงามหรือเพื่อความสบายก็ตาม แนะนำให้ใช้ผ้ามัดผมแทนยางมัดผม หรือให้ใช้เป็นที่คาดผมแบบผ้าเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาผมที่จะตามมา





 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้