6 ไอเดียต้องเตรียมพร้อมก่อนเปิดธุรกิจด้านความงาม

2892 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ธุรกิจความงาม ยังคงเป็นธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นธุรกิจดาวรุ่งที่เจิดจรัสตลอดเวลา คงเป็นเพราะว่าผู้คนหนุ่มสาวนับตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน ตลอดไปจนวัยเกษียณ ต่างก็ยังคงอยากดำรงไว้ซึ่งความสวยงาม

จะเริ่มต้นทำธุรกิจสถานเสริมความงามทำอย่างไร ?

1. กำหนดกลุ่มเป้าหมาย : เลือกกลุ่มลูกค้า ช่วงอายุ ,รายได้, รูปแบบการใช้ชีวิต ให้ชัดเจน ว่า สถานเสริมความงามของเราจะโฟกัสกลุ่มไหน

2. เลือกทำเลที่ตั้ง : คัดสรร ทำเลที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของเรา เช่น กลุ่มลูกค้าเราเป็นวัยรุ่น ก็เลือกทำเลใกล้ มหาวิทยาลัย,โรงเรียน เป็นต้น

3. กำหนดรูปแบบการให้บริการ : ออกแบบรูปแบบการให้บริการ รูปแบบการตกแต่งสถานที่ ชุดฟอร์มต่าง ๆ ขั้นตอนการทำงาน ติดต่อลูกค้า,การให้บริการ ตลอดจนการบริการหลังการขาย ทุกอย่างควรมีการวางแผนให้เป็นระบบ



4. การตลาด ประชาสัมพันธ์ : แผนการตลาด สร้างการรับรู้ให้กับลูกค้าทั้งรูปแบบ ออนไลน์ ออฟไลน์ ทุกอย่างต้องมีการกำหนดยุทธศาสตร์ให้ชัดเจน ก่อนที่จะลงทุน

5. พนักงาน : ต้องมีการกำหนดมาตรฐาน ความสามารถของพนักงานที่จะรับเข้ามาทำงาน ตลอดจนการบริหารจัดการให้เขาทำงานอยู่กับเราไปนาน ๆ อีกด้วย

6. เงินทุน : กำหนดงบประมาณ ในด้านต่าง ๆ ที่ต้องใช้ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ สินค้า การตลาด พนักงานผู้ให้บริการ ค่าน้ำค่าไฟ ฯ เหล่านี้พยายามมองให้ครบ

เมื่ออ่านมาถึงข้อ 6 คุณมีทุกอย่างครบแล้ว แต่ยังไม่รู้ว่าควรจะให้ภาพลักษณ์ทิศทางของธุรกิจของคุณเป็นแบบไหน หรือกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณลูกค้าทั้งในด้านการทำงานและดีต่อสุขภาพของคุณในภายหน้า สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือปรึกษาเราได้ที่ ซี เอส เอ กรุ๊ป ทุกช่องทางค่ะ 

Facebook : CSA Group 
Twitter : CSA Group
Tel : 02 089 9346




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้