DRY BAR : เมื่อไดร์เป่าผมเป็นมากกว่าอุปกรณ์ในร้าน

6419 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การทำธุรกิจเปิดร้านเสริมสวย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ยังคงได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีร้านเสริมสวยตั้งอยู่เป็นระยะๆ ทำอย่างไรที่จะให้ร้านของเราโดดเด่นเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่เจ้าของธุรกิจกังวล จนภายหลังจะเห็นว่าซาลอนส่วนใหญ่นอกจากจะออกแบบร้านให้สวยงามแล้ว ยังเริ่มสร้างแบรนด์ร้านของตนเองอีกด้วย



 

สิ่งแวดล้อมของซาลอนเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้คุณลูกค้าอยากจะกลับมาใช้บริการซ้ำ ยิ่งโดดเด่นมากเท่าไหร่แบรนด์ซาลอนของคุณก็ยิ่งขยายวงกว้างขึ้นเท่านั้น วันนี้ CSA Talk มีเรื่องราวของซาลอนแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิสมาฝากค่ะ




ซาลอนหรือร้านเสริมสวยนี้ชื่อว่า DRY BAR(ดรายบาร์) ด้วยโลโก้ของร้านที่เห็นแล้วอาจจะเดาได้เลยว่า ต้องเชี่ยวชาญด้านการสระไดร์แน่ ๆ ซึ่งก็ตามนั้นเลยค่ะ  "DRY BAR(ดรายบาร์) เป็นซาลอนที่มีแต่การสระไดร์เท่านั้นนะ"  




DRY BAR(ดรายบาร์) เป็นร้านโปรดของเซเลบริตี้หลายท่านไม่ว่าจะเป็น คริสซี่ย์ ไทแจน(chrissy teigen), ซินดี ครอว์ฟอร์ด(Cindy Crawford), เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต(Jennifer Love Hewitt), มาเรีย ชริเวอร์(Maria Shriver) หรือแม้กระทั่งนิกกี ฮิลตัน(Nikki Hilton)

แล้วอะไรที่ทำให้สาว ๆ ติดใจมาใช้บริการที่นี่กันนะ?



คุณอัลลี่ เวบบ์(Alli Webb) เจ้าของ DRY BAR บอกว่าหัวใจหลักของที่นี่  คือ "ความเรียบง่าย" เพราะเธอรู้ดีว่าผู้หญิงทุกคนนั้นต้องการที่จะดูดีตลอดเวลา และจะดีที่สุดถ้าไม่ทำให้พวกเธอเสียเวลาด้วย  ที่สำคัญเมื่อบรรยากาศในซาลอนดูผ่อนคลาย สาว ๆ ก็จะอยากมาที่นี่กันบ่อยขึ้น นอกจากนั้นเธอเลือกสีเหลืองให้เป็นจุดเด่นของร้าน ทุกมุมของร้านจะต้องมีสีเหลืองอยู่ ซึ่งเป็นสีเหลืองโทนที่ให้ความรู้สึกแจ่มใส ความสดใส ความอบอุ่น ความร่าเริงและความเบิกบานสดชื่นค่ะ



Alli Webb at work


แล้วทำไมไดร์เป่าผมจึงเป็นมากกว่าอุปกรณ์ในร้านล่ะ?

ไดร์เป่าของดรายบาร์เป็นทั้งโลโก้ เครื่องมือสื่อสารและตัวแทนแบรนด์ของซาลอน เมื่อบวกกับสีเหลืองในโทนที่คุณอัลลี่เลือกจึงทำให้คุณลูกค้าจำได้ง่าย เข้าใจได้ทันทีว่าดรายบาร์ทำอะไร เราอาจจะไม่มีโอกาสได้เข้าไปใช้บริการจริง แต่จากภาพที่เห็นหรือวิธีการสื่อสาร บอกเลยว่าที่นี่ต้องเป็นระดับพรีเมี่ยมแน่ ๆ

CSA Talk มีภาพบรรยากาศภายในร้านมาฝาก เผื่อเป็นไอเดียให้หลาย ๆ ท่านที่กำลังตกแต่งซาลอนอยู่ตอนนี้ค่ะ



ตอนนี้มี Dry Bar ทั้งหมด 75 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เปิดบริการทุกวัน
วันจันทร์ - พฤหัสบดี เปิด 8.00 - 23.00 น.
วันศุกร์ - เสาร์ เปิด 8.00 - 00.00 น.
วันอาทิตย์ เปิด 11.00 - 23.00 น.

www.thedrybar.com
Facebook : www.facebook.com/thedrybar
Instagram : https://www.instagram.com/thedrybar

ครั้งหน้า CSA Talk จะมีอะไรที่น่าสนใจมาแบ่งปัน อย่าลืมติดตามได้ที่ Facebook : CSA Group นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้