#WhatsInMyGlo : Hyaluronic Acid

3527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หากต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ความงามสักชิ้นควรเลือกจากอะไรดี? ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหนึ่งชิ้นนั้นมีมากมาย ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวไวต่อการระคายเคืองแล้วล่ะก็ การหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายอยางยิ่ง เอาล่ะมาถึงตรงนี้...เราขอเผยทริคดีดีที่จะทำให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับผิวและเครื่องสำอาง"ที่ใช่"ได้ง่ายกว่าเดิมมาฝากค่ะ ขั้นแรกมองหาแบรนด์ที่เน้นส่วนผสมในการผลิตที่สกัดจากธรรมชาติ จากนั้นมองหาคำว่า "ไฮยาลูโรนิค(Hyaluronic Acid)" คำนี้คงคุ้นกันดีในวงการความงามเพราะนี่คือหัวใจหลักของการคืนความสดใส ให้ผิวกลับมาเปร่งประกายอีกครั้ง

 

ไฮยาลูโรนิค(Hyaluronic Acid) เป็นกรดที่ร่างกายของเราผลิตขึ้นมาเองได้ จะถูกผลิตขึ้นจากผิวชั้นล่าง(Dermis) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยมีการวิจัยอย่างแพร่หลายบอกว่า ไฮยาลูโรนิคออกฤทธิ์ได้ดี โดยเฉพาะการลดริ้วรอยและทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับจุดเด่นของไฮยาลูโรนิค(Hyaluronic Acid) คงหนีไม่พ้นเรื่องความสามารถในการเติมน้ำให้กับผิว และยังสามารถรักษาความชุ่มชื้นได้ถึง 1,000 เท่า ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำหรือความเสียหายจากอนุมูลอิสระจากมลภาวะรอบด้าน และด้วยคุณสมบัติที่เป็นสาร Humectant** นี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากความแห้งกร้านค่ะ หากพลิกผลิตภัณฑ์ดูแล้วพบว่ามีชื่อที่คล้ายกันอย่าง  Hyaluronan หรือ hyaluronate หรือ HA ก็ไม่ต้องกังวลนะคะ ที่ว่ามาล้วนแล้วแต่เป็นชื่ออื่น ๆ ของไฮยาลูโรนิคค่ะ

 **Humectant ความสามารถในการเพิ่มน้ำให้กับผิวโดยดึงน้ำมาจากสิ่งแวดล้อม



ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่มีของไฮยาลูโรนิคมีมากมายหลากหลายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ไนท์ครีม หรือสำหรับใครที่มีเวลาน้อย ต้องการเติมน้ำให้กับผิวในระหว่างวันก็มีผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบโทนเนอร์ที่ทำให้ใช้ได้ง่าย สะดวกสบายมากขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเคล็ดลับที่เรานำมาฝาก หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับคนรักผิวทุกท่าน ส่วนครั้งหน้า CSA Talk จะมีอะไรที่น่าสนใจมาแบ่งปัน อย่าลืมติดตามได้ที่ Facebook : CSA Group นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้