10 เหตุผลที่คุณควรเลือกมิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup)

5441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเราต้องการหันไปใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ อีกหนึ่งอย่างที่เรามักนึกถึงก็คือ มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น คือ การหาข้อมูลแบบเป็นบ้าเป็นหลัง นักเคมีเครื่องสำอางอย่างจิม แฮมเมอร์(Jim Hammer)  กล่าวว่า "ด้วยความสนใจในผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติมากขึ้น  มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) จึงเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้น และดูเหมือนว่าเทรนด์นี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง"



มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเพราะไม่มีสารกันบูด น้ำหอมและสารเคมีที่รุนแรงเป็นอันตรายต่อผิว  ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเท่านั้น แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังหลายคนยังคงสนับสนุนให้ใช้มิเนอรัลเมคอัพ เนื่องจากอ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสิ่งแปลกปลอม ทำให้ผิวจะดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ จึงไม่น่าแปลกใจที่ดารา Hollywood หลายท่านยกให้มิเนอรัล เมคอัพเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผิว สำหรับท่านที่ยังสงสัยอยู่? นี่คือ 10 เหตุผลที่คุณควรเลือกมิเนอรัล เมคอัพค่ะ

1. มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup)ไม่มีส่วนผสมหลักจากปิโตรเคมี โพลิเมอร์และส่วนผสมที่ทำให้รูขุมขนเกิดการอุดตัน

2. มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ใช้ออกไซด์ของเหล็กบริสุทธิ์เพื่อเพิ่มสีผลิตภัณฑ์ ซึ่งผงออกไซต์นั้นมีคุณสมบัติทึบแสง สามารถสะท้อนและหักเหแสงได้สูงและสะท้อนรังสียูวีได้ดี ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

3. ซิงก์ออกไซด์ยังเป็นส่วนผสมในมิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ซึ่งทั้งออกไซด์และซิงก์ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยและช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

4. แร่ธาตุ อย่าง ผงไมก้าและไททาเนียมไดออกไซด์ก็ถูกนำมาใช้ในมิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ฟังอาจจะดูเป็นสารเคมีน่ากลัว แต่แร่ธาตุเหล่านี้ไม่ทำให้เกิดความรุนแรงต่อผิวเลย และแพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้มิเนอรัล เมคอัพกับผู้ที่มีปัญหา rosacea และผิวไวอีกด้วย

5. มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสไร้ริ้วรอยและยังช่วยให้รู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวัน




6. มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) มีแร่ธาตุที่มีคุณสมบัติกันแดดอย่างเป็นธรรมชาติ จึงลดผลกระทบจากดวงอาทิตย์ที่ส่งผลต่อผิวของเรา

7. แร่ธาตุที่นำมาใช้ในเมคอัพ ไม่ใช่แร่ธาตุหนัก เราจึงรู้สึกเบาสบายผิว ไม่แห้งกร้านและรู้สึกชุ่มชื้น

8. มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) อัพปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ จึงเหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้และผิวไว

9. มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) อ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดความหมองคล้ำและลดปัญหาผิวเสียซึ่งถูกทำร้ายโดยสารเคมี

10. ผู้ที่ได้รับการผ่าตัดศัลยกรรมหรือทำเคมีบำบัด สามารถใช้มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ได้โดยไม่ต้องกังวลกับผลข้างเคียง

หลาย ๆ คนพบว่าเมื่อใช้มิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ผิวนั้นดูดีขึ้นกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ หรือการใช้ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าแบบเดิม อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว “คุณตกหลุมรักความมหัศจรรย์ของมิเนอรัลเมคอัพแล้วหรือยังคะ?” ถ้าเป็นเช่นนั้น "แบรนด์โปรดของคุณคืออะไร?"

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 10 เหตุผลที่คุณควรเลือกมิเนอรัล เมคอัพ(Mineral makeup) ที่เรานำมาฝาก หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับคนรักผิวทุกท่าน ส่วนครั้งหน้า CSA Talk จะมีอะไรที่น่าสนใจมาแบ่งปัน อย่าลืมติดตามได้ที่ Facebook : CSA Group นะคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้