NATULIQUE with ECO-Friendly Salon : Mcouturestudio81

4326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซี เอส เอ กรุ๊ป จำกัด (CSA Group) ภูมิใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรกับผู้คนและสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปท์ "The Best Beauty for the best quality of life" โดยมีแนวความคิดเชิง "ECO-Friendly Life Style" จากประเทศเดนมาร์กเป็นต้นแบบสำคัญในการทำธุรกิจความงาม เราจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง “NATULIQUE(เนเชอลีค)”ที่ได้รับการยอมรับจากสไตล์ลิสต์ทั่วโลก เน้นส่วนผสมหลักจากวัตถุดิบธรรมชาติ(Raw organic ingredients) ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน หัวใจสำคัญของแบรนด์คือ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณลูกค้าโดยไม่ต้องแลกกับการเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพค่ะ




NATULIQUE(เนเชอลีค) เป็นแบรนด์ผมจากประเทศเดนมาร์ก ที่มีส่วนผสมหลักจากวัตถุดิบธรรมชาติ (Raw organic ingredients) มีประสิทธิภาพโดดเด่น ตอบสนองฟังก์ชั่นการใช้งานของช่างผมและตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผม เพื่อให้คุณลูกค้าได้ลุคใหม่ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง




NATULIQUE(เนเชอลีค) ได้พิสูจน์แล้วว่าผลิตภัณฑ์ผมที่ลดส่วนผสมเชิงเคมีสามารถให้ผลลัพท์ที่ดีเช่นกัน สำหรับประเทศไทยของเรานั้นได้รับเกียรติจากคุณเมจาก Mcouturestudio81 หนึ่งใน ECO-Friendly Salon มาทดสอบและใช้ผลิตภัณฑ์จากเนเชอลีคสร้างสรรค์ผลงานบนเส้นผม เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่ว่า ECO-Friendly Salon ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัว แต่เป็นการรับมือกับเทรนด์การใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป ซาลอนทุกแห่งยังสามารถสร้างสีสันที่สวยงามบนเส้นผมได้ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อีกทั้งยังปลอดภัยต่อตัวช่างผมและคุณลูกค้าอีกด้วยค่ะ 

#1 LIFE IS TOO SHORT TO HAVE BORING HAIR
Hair Artist : คุณเม สยุมพร สิงห์ทอง
Photographer : คุณเม สยุมพร สิงห์ทอง
Location : Mcouturestudio81

 

 

#2 LIFE IS TOO SHORT TO HAVE BORING HAIR
Hair Artist : คุณเม สยุมพร สิงห์ทอง
Photographer : K.Steve Young
Location : Mcouturestudio81



Mcouturestudio81(MS81)
Location :
 298/14 OrnSirin 14 Moo 5, T. Pa Phai, A. San Sai (Take the first right when entering OrnSirin 14 housing estate. The studio is at the back end of the soi.)
Tel. : 065 117 7897, 089 216 9369
Facebook : www.facebook.com/McoutureStudio81
Instagram : www.instagram.com/mcouturestudio81


If your dream is ECO-Friendly Salon, Please Contact us : CSA Group.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้