คนรักสุขภาพต้องมา ! "วิ่งเพื่อผม" กับ Hair World Run 2018

2303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HairWorldPlus ร่วมกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติ จัดกิจกรรม วิ่งการกุศล “รวมพลังช่างผม และคนรักผม มาวิ่งเพื่อผม”โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย นำไปซื้อวิกผม ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์



สถาบันมะเร็งแห่งชาติ รณรงค์ให้บุคคลทั่วไป ช่างผม และบุคคลที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง มาร่วมออกกําลัง กายโดยการวิ่งเพื่อสุขภาพ

โดยแบ่งการวิ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ FUN RUN ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร สำหรับการวิ่งแบบ FUN RUN จะมีการประกวดแฟนซี การแต่งหน้า-ทำผม และชุดแต่งกาย และมีการมอบรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมายในงาน นอกจากจะได้สนุกกับการวิ่งแล้ว ยังได้รับของที่ระลึก ทั้งเสื้อ เหรียญ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ต่างๆจากผู้สนับสนุน (ค่าสมัคร Fun Run = 450บาท และ Mini Marathon = 550 บาท) นำทีมวิ่งโดย กูรูช่างผมชื่อดังในวงการผม ดารา เซเลปบริตี้ชื่อดัง อาทิ ดร.สมศักดิ์ ชลาชล, คุณพิม ซาซ่า, คุณลูกเกด-เมทะนี พร้อมด้วยลูกๆ, คุณมาร์ค ธาวิน พีเซียวตง, คุณหรั่ง พรเทพ หวันปาเต๊ะ, คุณหญิง-รฐา, คุณตุลย์ ตุลยเทพ, อ.บุษบา เปรมเจริญ, คุณไกรวิทย์ พุ่มสุโข, ดร.ทศพร นพวิชัย, คุณแจ๊ค ไรเดอร์, คุณยุ้ย-สิมาพรและอีกมากมาย

 

แบรนด์ NATULIQUE เนเชอลีคที่มีนโยบายหลักในการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของช่างผมไทย  ขอช่วยประชาสัมพันธ์ให้ช่างผมดูแลใส่ใจสุขภาพกับการไปวิ่งครั้งนี้    โดยงานจะจัดขึ้นที่สวนหลวง ร.๙ ใน วันอาทิตย์ที่ 26สิงหาคม 2561 เวลา 04.00น. – 10.30น.

 

ลงทะเบียน https://wscreations.co.th/product-category/hairworldplus/

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้