'Natulique' จัดเวิร์คช็อปการดัดผม @Salon de bear

3139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อเร็วๆ นี้ "คุณเมย์ สยุมพร สิงห์ทอง Art Director Natulique Thailand" เข้าอบรมการดัดผม พร้อมทั้งแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ของ เนเชอลีค อย่างละเอียดให้กับช่างผมที่ร้าน "Salon de Bear" โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีการช่วยกันวิเคราะห์เส้นผมก่อนทำการดัด แนะนำทริคต่างๆ ไปจนถึงการลงมือปฎิบัติ

นอกจากนี้เนเชอลีค ยังให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่อง ECO-Friendly Salon ด้วยอาชีพช่างผมต้องอยู่ในซาลอนตลอดทั้งวัน ต้องสัมผัสกับเคมีที่มาจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งอาจสะสมจนส่งผลต่อสุขภาพ การเลือกผลิตภัณฑ์ใช้ในซาลอนเป็นเรื่องสำคัญ เนเชอลีคจึงเป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกที่ตอบโจทย์และพิสูจน์แล้วว่า "เป็นผลิตภัณฑ์ผมออร์แกนิคที่ใส่ใจสุขภาพ และให้ผลลัพท์ที่ดีที่สุด"

ผลิตภัณฑ์ดัดผมของเนเชอลีค แตกต่างจากน้ำยาดัดทั่วไปในท้องตลาด เพราะสูตรของเรา "ปราศจากสารไธโอไกลโอไกลคอเลต" ( Thioglycolate : TGC ) ที่ทำลายเส้นผมและเป็นอันตรายต่อดวงตาและผิวหนังซึ่งทำให้เกิดความระคายเคือง อีกทั้งอันตรายต่อตับและระบบทางเดินอาหารอีกด้วย น้ำยาดัดผมของเรามีส่วนผสมหลักที่ได้จากธรรมชาติ ช่วยปรับความสมดุลของค่า pH อุดมด้วยโปรตีนที่สกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยปกป้องและเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้กระบวนการดัดยืดเป็นไปอย่างอ่อนโยนและปลอดภัย

สำหรับเนเชอลีค การจัดเวิร์คช็อปทุกครั้ง ไม่ใช่เพื่อการสอนหรือการให้ข้อมูลเพียงฝ่ายเดียว แต่เรายังใช้โอกาสเหล่านี้ในการรับฟังและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับช่างผม เพื่อทราบถึงความต้องการของช่างผมและลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่า เนเชอลีค เข้าใจความต้องการของช่างผมมืออาชีพ

 





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้