ช่างผมไทยไม่แพ้ใคร! ทีม 'NATULIQUE THAILAND'เตรียมโชว์บนเวทีปารีส

3208 จำนวนผู้เข้าชม  | 


‘NATULIQUE THAILAND’ ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงาน ‘NATULIQUE WORLD BEAUTY FORUM 2018’ ฉลองครบรอบ 20 ปี
ที่ปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในระหว่างวันที่ 15-17 กันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นงานที่เนเชอลีค รวบรวมนักออกแบบและไอคอนมากมายจากทั่วโลก
มาร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ แลกเปลี่ยนทักษะแบ่งปันเทคนิคในการทำผม รวมไปถึงการเรียนรู้นวัตกรรมเกี่ยวกับออร์แกนิคของ NATULIQUE


หนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานคือ การแสดงแฮร์โชว์บนเวที โดยจะมีการคัดเลือกช่างผมที่มีฝีมือจากนานาประเทศ เพื่อขึ้นโชว์การทำผมบนเวที
และเป็นเรื่องน่ายินดีที่ "คุณเมย์ สยุมพร สิงห์ทอง Art Director Natulique Thailand" ของเราเป็นหนึ่งในช่างผมชาวไทยที่ถูกคัดเลือก
โดยมี "คุณโบว์ นพาพร ปืนขุนทด" และ "คุณแป๊ะ อลงกรณ์ อนิลหงส์" เป็นทีมซับพอร์ตให้การแสดงออกมาดีที่สุด ปรบมือและขอกำลังใจ
ให้ช่างผมไทยของเรากันหน่อยค่า ช่างผมไทยไม่แพ้ใครในโลกจริงๆ   



คุณเมย์ สยุมพร สิงห์ทอง Art Director Natulique Thailand

"รู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ที่ได้รับเลือกจากเนเชอลีคให้ขึ้นเวทีในครั้งนี้ ขอบคุณที่มองเห็นฝีมือช่างผมคนไทย เมย์ภูมิใจที่เราจะได้นำวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ให้ทั่วโลกได้เห็น ผสมผสานกับการทำแฮร์โชว์ คนไทยจะไปยืนบนเวทีโลกแล้ว เมย์ขอกำลังใจจากคนไทยทุกคน โดยเฉพาะช่างผมชาวไทยด้วยนะคะ เมย์จะทำให้เต็มที่และสุดความสามารถของเมย์เลยค่ะ"

คุณโบว์ นพาพร ปืนขุนทด Natulique Artistic Team

"ถือเป็นครั้งแรกของโบว์สำหรับการไปปารีส โบว์ไปในฐานะ Natulique Artistic Team  ดีใจที่เนเชอลีคมอบโอกาสให้เป็นส่วนร่วมของทีม การเตรียมตัวเราก็จะมีโชว์ไปแสดงบนเวทีอันนี้ต้องรอดูนะคะ  ตอนนี้ก็จะเป็นการดูแลสุขภาพร่างกายและเตรียมจิตใจให้พร้อม การไปครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ โบว์จะนำความรู้และประสบการณ์กลับมาแชร์ให้ช่างผมชาวไทยแน่นอน ฝากให้คนไทยช่วยส่งใจไปเชียร์พวกเราด้วยนะคะ" 

 

 คุณแป๊ะ อลงกรณ์ อนิลหงส์ Natulique Artistic Team

'‘ขอบคุณเนเชอลีคที่มองเห็นและให้โอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์งานของเนเชอลีค รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เราไปในฐานะทีมผู้ช่วยพี่เมย์ ในการทำโชว์ มีการร่วมคิดร่วมวางแผนกัน สำหรับโชว์ที่เตรียมขอเก็บไว้ก่อน แต่แอบบอกว่า การแสดงสนุกและแตกต่างจากที่เคยเห็นแน่นอน เป็นการโชว์การทำผมควบคู่กับความเป็นไทย ซึ่งการได้ไปครั้งนี้ เราคิดว่าไม่ใช่แค่ได้ไปโชว์เท่านั้น แต่เป็นโอกาสที่ดีมากที่ได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ จากช่างผมทั่วโลก ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะครับ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้