เรื่องราวของ CARRIE HICKS จากช่างผมฝึกหัดสู่เจ้าของร้านออร์แกนิคซาลอน

2298 จำนวนผู้เข้าชม  | 





Carrie Hicks เป็นช่างผมมามากกว่า 16 ปี เมื่อตอนที่เธอเป็นช่างผมฝึกหัดอยู่นั้น มีเพียงซาลอนไม่กี่แห่งที่ใส่ใจในเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือใช้วิธีรับผิดชอบต่อส่วนรวม Carrie ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นเป็นเจ้านายตัวเองในปี 2006 โดยเธอจะมามาแบ่งปันประสบการณ์ในการเป็นเจ้านายตัวเองให้พวกเราฟังกัน



คำถาม : อะไรคือความท้าทายและข้อดีในการเป็นช่างผมที่เป็นเจ้านายตัวเอง

มันเป็นความท้าทายที่จะต้องรับผิดชอบทุกอย่างในด้านของธุรกิจ ในฐานะที่เป็นช่างออกแบบทรงผมที่เป็นเจ้าของกิจการเอง คุณจะต้องรับผิดชอบเรื่องการตลาด การควบคุมสต๊อก แอดมิน ไปจนถึงบัญชีและการจัดการทั้งหมด ฉันว่าประโยชน์หลักๆ คือการได้ควบคุมทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยากให้ร้านของคุณเป็นอย่างมีอิสระที่จะทำตามความคิดและความเชื่อของคุณ 

 
คำถาม : อะไรคือคำแนะนำที่ดีที่สุดสำหรับช่างผมที่กำลังมีความคิดที่อยากจะเริ่มมีร้านเป็นของตัวเอง

ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวคุณเองกำลังเรียกร้องให้คุณเริ่มต้นกิจการร้านทำผมเป็นของตัวเอง ขอให้คุณลองขอความช่วยเหลื อจากองค์กรที่ช่วยเหลือผู้เริมต้นประกอบการต่างๆ คนพวกนี้ช่วยคุณได้ในเรื่องการจัดการต่างๆ การค้นคว้าหาข้อมูล การวางแผนและเชื่อมันในศักยภาพของคุณ ซาลอนของคุณอาจจะเริ่มต้นเหมือนเด็กที่เพิ่งหัดปั่นจักรยานสี่ล้อ แต่เมื่อใดที่คุณเอาล้อเสริมออกและปั่นมันด้วยตัวเอง นั่นแหละคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

 
คำถาม : ถ้าคุณสามารถเปลี่ยนอะไรซักอย่างได้ในอาชีพการทำงานที่คุณเคยทำมา คุณจะเลือกเปลี่ยนอะไร

ฉันอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงหลักสูตรการสอนตามสถาบันต่างๆที่ใช้ อยู่ในปัจจุบัน ให้มุ่งเน้นในเรื่องความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการคำนึงถึงเรื่องของสุขภาพถูกสอนควบคู่ไปกับการตัดและทำสีในทุกๆ ที่ที่เปิดสอน

 
คำถาม : คุณเริ่มใช้ NATULIQUE เมื่อ 2 ปีที่แล้ว คุณเจอพวกเราได้ยังไง

ฉันต้องเจอกับโรคภูมิแพ้ผิวหนังบางชนิด ปอดของฉันก็รู้สึกอึดอัดหลังจากใช้สเปรย์ฉีดผมในตอนเช้ า และเริ่มรู้สึกถึงวัตถุดิบที่ถูกสังเคราะห์ขึ้นรวมไปถึงสารเคมีที่ส่งผลต่อผู้คน ยิ่งฉันสนใจในปัญหามากขึ้น ฉันรู้สึกอับอายที่ธุรกิจที่ฉันทำนั้นเป็นหนึ่งสิ่งที่กำลังทำร้ายสังคม และในปี 2016 ฉันจึงได้ค้นคว้าหาผลิตภัณฑ์ดู แลเส้นผมจากธรรมชาติและได้ มาเจอกับ NATULIQUE

 
คำถาม : อะไรคือการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ที่ คุณเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

ฉันสับสนเป็นอย่างมากก่อนที่ จะมาใช้ผลิตภัณฑ์ NATULIQUE เพราะฉันอยากจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ ให้ผลอย่างมืออาชีพแต่ฉันก็รู้ สึกละอายใจที่ใช้ผลิตภัณฑ์เคมี สังเคราะห์ที่ทำร้ายลูกค้าด้วย แต่หลังจากใช้ NATULIQUE ฉันทำงานได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ฉันรู้ว่าฉันสามารถสนุกกับการทำผมให้ลูกค้าโดยที่ไม่ทำร้ายพวกเค้าอีกต่อไป

 
คำถาม : คุณอยากจะฝากอะไรถึงช่างผมคนอื่นๆ 

ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมหลายๆ แบรนด์ก่อตั้งและมีอิทธิพลมากมายต่อทั้งผู้บริโภคและช่างทำผม แต่น่าเศร้าที่แบรนด์ส่วนใหญ่ขับเคลื่อนสู่เป้าหมายที่ผลกำไรสูงสุดโดยไม่คำนึงถึงผลที่ตามมาจากการกระทำของพวกเค้าเลย NATULIQUE แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะพวกเค้าลงทุนกับความสำเร็จด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเห็นคุณค่าของมนุษย์ทุกคนทำให้ฉันค้นพบว่า NATULIQUE เป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วๆ ไป


คำถาม : การได้มาร่วมเป็นครอบครัว NATULIQUE ช่วยอาชีพเธออย่างไร

 
ฉันตระหนักได้ว่ามีคนที่คิดเหมือนฉันทั่วทุกมุมโลกและจิตวิญญาณของความใส่ใจต่อเพื่อนมนุษย์นั้นมีจริง นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ฉั นได้เข้ามาร่วมกับครอบครัว NATULIQUE

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้