เคล็ดลับการใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมของ NATULIQUE ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน!

2981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงแต่ละแบบมีการตอบโจทย์การใช้งานที่ชัดเจน แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเจ้าผลิตภัณฑ์จำนวนมากของเรานั้นสามารถนำมาใช้ร่วมกันและปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย นั้นเป็นเพราะส่วนผสมจากธรรมชาติให้เนื้อสัมผัสที่เบาบาง



เริ่มจาก NATULIQUE : Moroccan Argan oil โดดเด่นในเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้เส้นผม คุณสามารถนำออยล์ไปใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์อะไรก็ได้แบบง่ายมาก อันเนื่องมาจากส่วนผสมที่มีความบางเบา ลองมาฟังเทคนิคการใช้บางส่วนจากช่างผมมืออาชีพ  

"คุณเมย์ สยุมพร สิงห์ทอง Art Director Natulique Thailand"  บอกเทคนิคของเธอว่า เธอชอบใช้ออยล์ผสมเข้ากับตัวผงฟอกเพื่อเพิ่มการปกป้องเส้นผม

ขณะเดียวกัน "ลินเนล ช่างผมจากออสเตรเลีย" ก็เลือกใช้น้ำมันอาร์แกนผสมกับผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอื่นๆ เช่น MEDIUM HOLD HAIRWAX เพื่อให้เกลี่ยง่ายขึ้น และให้ได้ทรงผมที่ออกมาจะเงางามและอยู่ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ”

-



มาต่อกันที่ ผลิตภัณฑ์ NATULIQUE : Root Lifter ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบำรุงรากผม
ซึ่งหากคุณนำไปใช้ร่วมกับ NATULIQUE : Beach Wave Ocean Spray จะยิ่งเพิ่มผลลัพธ์การบำรุงที่ดีมากยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยในการยกโคนเพิ่มโวลุ่มได้อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี Miluska Braat Master Educator ประจำ NATULIQUE Denmark ได้คิดหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์ NATULIQUE เพื่อสร้างสรรค์สไตล์ที่เรียกว่า  Beach Wave Hair  หรือทรงผมดัดลอน ซึ่งไม่ใช่การดัดผมเป็นลอนเป๊ะๆ โดยลอนที่ได้จะมีความเป็นธรรมชาติ คลาย ๆ ดูไม่ได้ตั้งใจเซต เหมาะกับการทำไปเที่ยวทะเล เดินเล่นชายหาด ถ่ายรูปสยายผมสวย ๆ นั่นเอง 

ขั้นตอนที่ 1 ใช้ตัว Nourishing Hair Cream ลูบไล้ลงไปทั่วเส้นผม
ขั้นตอนที่ 2 ฉีดสเปรย์ Beach Wave Ocean Spray บางส่วน
ขั้นตอนที่ 3 ฉีด Volumizing Dry Shampoo
ขั้นตอนที่ 4 ใช้ Curl Defining Hair Cream กระชับลอนผม

All done! เสร็จเรียบร้อย 

CR..pinterest.


 





หากคุณเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาสระผม การจะใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่เยอะไปจึงไม่เหมาะสม ขอแนะนำ
NATULIQUE : Rejuvenating Hair Mist สเปรย์สูตรเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แค่เพียงฉีดสเปรย์ให้ทั่วเส้นผม หวีและเป่าให้แห้งเป็นเวลา 5 นาที เพียงเท่านี้ผมของคุณก็จะดูมีสไตล์ และรู้สึกสดชื่นทันทีโดยไม่ต้องยุ่งยาก!

 




หากสาวๆ คนไหนที่ต้องการจัดแต่งผมให้อยู่ทรงนานพร้อมเพิ่มความเงางามให้ผมดูสุขภาพดี ขอแนะนำให้ใช้ NATULIQUE : Ultra Shine Finisher ก่อนที่คุณจะเริ่มเป่าผมจนแห้ง เพิ่มความเปล่งประกายเงางาม จากนั้นตามด้วยฉีดสเปรย์ NATULIQUE : Medium Hold Hairspray เพื่อจัดแต่งทรง



รู้หรือไม่ว่า นอกจากสามารถช่วยบำรุงและปกป้องเส้นผมจากแสงแดด NATULIQUE Heat and Sun Protector ยังสามารถใช้ฉีดตามร่างกายเพื่อเพิ่มการปกป้องแสงแดดได้อีกด้วย




ยังมีความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราต้องการแบ่งปันให้กับคุณอีกมายมาย ติดตาม ข้อมูลได้ทาง


FACEBOOK :  NATULIQUETHAILAND
INSTAGRAM : NATULIQUETHAILAND
LINE : @NATULIQUETH
TEL :  020899346

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้