4159 จำนวนผู้เข้าชม |
ในฐานะช่างผม...สิ่งที่คุณควรทำเมื่อเจอกับลูกค้าที่เผชิญกับปัญหาผมร่วงผมบาง คืออะไร?
เพื่อให้พวกเขารู้สึกดีที่สุดในขณะที่อยู่บนเก้าอี้ในร้านซาลอนของคุณ
1. ให้คำแนะนำเพื่อเติมเต็มความมั่นใจ
ในฐานะช่างผม ลูกค้าจะมาหาคุณเพิ่อขอคำแนะนำ ไม่ว่าจะตัด ดัด แต่งทรง เพื่อทำให้เค้ามั่นใจมากขึ้น บางคนเลือกที่จะตัดสั้น ให้มีเลเยอร์เพื่อทำให้ผมดูมีโวลุ่มมากขึ้น คุณมีหน้าที่ต้องให้คำแนะนำเพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจมากขึ้นเวลาลุกออกไปจากร้านเรา
2. ให้ความรู้ในการใช้สินค้าที่เหมาะสม
เราควรแนะนำลูกค้าที่มีปัญหาผมร่วงและผมบางให้ใช้สินค้าที่ทำให้ผมของเค้ามีสุขภาพแข็งแรงที่สุด NATULIQUE มีสินค้าครบวงจรสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ตอบโจทย์ทั้งชายและหญิงทุกวัย เป็นสินค้าจากส่วนผสมออร์แกนิคเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างปลอดภัย
3. ให้กำลังใจพวกเค้า
ถ้าลูกค้ามีความเชื่อในตัวช่างผมอย่างคุณแล้วมันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะรับฟังหรือเป็นที่พึ่งทางจิตใจให้กับพวกเค้า พวกเค้าอาจจะมีวันที่แย่มาเมื่อมาที่ร้านของคุณ เราควรเริ่มสร้างความสบายใจโดยพูดคุยถึงเรื่องทั่วไป อาจจะพูดคุยข่าวสารทั่วไปหรือรับฟัง สอบถามเกี่ยวกับครอบครัวของเค้าในทางที่ดีเพื่อที่เค้าจะได้มีกำลังใจและกลับออกไปจากร้านของคุณอย่างมั่นใจและมีความสุข
NATULIQUE : Anti-Hair Loss System