3 วิธีที่ช่างผมควรทำ เมื่อเจอลูกค้าที่มีปัญหาผมร่วง-ผมบาง

3472 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในฐานะช่างผม...สิ่งที่คุณควรทำเมื่อเจอกับลูกค้าที่เผชิญกับปัญหาผมร่วงผมบาง คืออะไร?
เพื่อให้พวกเขารู้สึกดีที่สุดในขณะที่อยู่บนเก้าอี้ในร้านซาลอนของคุณ


1. ให้คำแนะนำเพื่อเติมเต็มความมั่นใจ

ในฐานะช่างผม ลูกค้าจะมาหาคุณเพิ่อขอคำแนะนำ ไม่ว่าจะตัด ดัด แต่งทรง เพื่อทำให้เค้ามั่นใจมากขึ้น บางคนเลือกที่จะตัดสั้น ให้มีเลเยอร์เพื่อทำให้ผมดูมีโวลุ่มมากขึ้น คุณมีหน้าที่ต้องให้คำแนะนำเพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจมากขึ้นเวลาลุกออกไปจากร้านเรา


2. ให้ความรู้ในการใช้สินค้าที่เหมาะสม

เราควรแนะนำลูกค้าที่มีปัญหาผมร่วงและผมบางให้ใช้สินค้าที่ทำให้ผมของเค้ามีสุขภาพแข็งแรงที่สุด NATULIQUE มีสินค้าครบวงจรสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ตอบโจทย์ทั้งชายและหญิงทุกวัย เป็นสินค้าจากส่วนผสมออร์แกนิคเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะอย่างปลอดภัย

3. ให้กำลังใจพวกเค้า
ถ้าลูกค้ามีความเชื่อในตัวช่างผมอย่างคุณแล้วมันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะรับฟังหรือเป็นที่พึ่งทางจิตใจให้กับพวกเค้า พวกเค้าอาจจะมีวันที่แย่มาเมื่อมาที่ร้านของคุณ เราควรเริ่มสร้างความสบายใจโดยพูดคุยถึงเรื่องทั่วไป อาจจะพูดคุยข่าวสารทั่วไปหรือรับฟัง สอบถามเกี่ยวกับครอบครัวของเค้าในทางที่ดีเพื่อที่เค้าจะได้มีกำลังใจและกลับออกไปจากร้านของคุณอย่างมั่นใจและมีความสุข




NATULIQUE : Anti-Hair Loss System 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้