เคล็ดลับสำหรับการถ่ายภาพ “Before and After” เพื่อโปรโมทร้านเสริมสวยของคุณ

5876 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาพ “Before and After” คือหนึ่งในวิธีการง่ายๆที่จะสร้างความประทับใจในโลกออนไลน์ให้กับร้านเสริมสวยของคุณ เพราะมันสามารถแสดงให้ทุกๆคนได้เห็นถึงความแตกต่างที่คุณได้ให้บริการแก่ลูกค้าของคุณ

วันนี้เรามีเคล็ดลับการถ่ายภาพ “Before and After” เพื่อโปรโมทร้านเสริมสวยของคุณให้ได้ผลดีที่สุดมาแนะนำ

 



1.การจัดแสงถ่ายภาพ

            พยายามทำให้แสงสว่างของภาพทั้งสองเท่ากัน หรือคล้ายกันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และให้ลูกค้าของคุณหันรับด้านที่มีแหล่งกำเนิดแสง (หากไม่สามารถเพิ่มความสว่างได้ ให้คุณลองใช้แอพพลิเคชั่นช่วยเหลือ เช่น ฟิลเตอร์ในอินสตาแกรม หรือในสมาร์ทโฟนของคุณ)


ภาพนี้ถือว่าเป็นการถ่ายภาพในมุมที่ดีและละเอียด แต่แสงในภาพอาจจะทำให้คุณลูกค้าของคุณสงสัยได้ว่า จริง ๆ แล้วได้สีผมตามที่รูปนำเสนอหรือไม่เพราะแสงในภาพต่างกันเยอะเกินไป



2.ทำแบกกราวด์ให้โล่ง

            การใช้พื้นหลังแบบแยกส่วนจะทำให้ได้ภาพ “Before and After” ออกมาดีที่สุด ตัวอย่างเช่นการให้ลูกค้าของคุณยืนอยู่กับผนังธรรมดาในร้านเสริมสวยของคุณ

 



3.“ยิ้มหน่อยสิค่ะ”

            ช่วยจัดท่าทางการโพสท่าให้กับลูกค้าของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามองตรงไปข้างหน้า ทั้งภาพก่อน-หลังการใช้บริการ และเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ภาพในมุมเดียวกัน หลังจากนั้นลองให้พวกเขายิ้ม เพราะรอยยิ้มที่ดีหมายถึงลูกค้าของคุณมีความสุขกับการให้บริการของคุณ




4.ถ่ายภาพหลายๆมุม และอย่าถ่ายเพียงแค่ครั้งเดียว

            พยายามถ่ายภาพที่แตกต่างกันหลายๆมุมให้กับลูกค้าของคุณเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในบริการของคุณ เช่น ด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง และเช็คดูให้แน่ใจว่าคุณได้ถ่ายไว้หลายๆภาพเพื่อที่จะได้เลือกภาพที่ดีที่สุดภายหลัง




เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเคล็ดลับการถ่ายภาพ "Before and After" ให้ได้ผลดีที่สุดที่เรานำมาฝาก หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์กับผู้ที่กำลังจะเริ่มโปรโมทธุรกิจความงามของตัวเองนะคะ ส่วนครั้งหน้า CSA Talk จะมีอะไรที่น่าสนใจมาแบ่งปัน อย่าลืมติดตามได้ที่ Facebook : CSA Group นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้